• หน้าแรก
  • ข่าว
  • ข่าวกิจกรรม คลินิค
  • โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระบรมราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระบรมราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

 
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 รองศาสตราจารย์ นายสัตวแพทย์ ดร.อนุชัย ภิญโญภูมิมินทร์ รองอธิการบดีวิทยาเขตกำแพงแสน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน และเป็นผู้อำนวยการคลินิกเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ได้มอบคลินิกเทคโนโลยี ฯ และ หมายงานวิเทศ ประชาสัมพันธ์ และชุมชนสัมพันธ์ เข้าร่วมแสดงนิทรรศการ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ ผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัย ตามโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชนุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎกุมาร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ณ วัดมงคลประชาราม ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม โดยมีผลิตภัณฑ์ ร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ 8 หน่วยงาน ได้แก่ 1. ผลิตภัณฑ์และวิธีการใช้น้ำสกัดมูลสัตว์ 2.ผลิตภัณฑ์จากปุ๋ยหมักมูลโค 3.ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจากกวาวเครือ แก่นตะวัน และเทียนกิ่ง 4.ผลิตภัณฑ์สบู่นมแพะ และมูลแพะอัดเม็ด 5.ผลิตภัณฑ์ไข่สุขภาพและแผ่นประชาสัมพันธ์ของไก่ตะเภาะทอง 6.ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ 7.เมล็ดพันธ์ผักของศูนย์วิจัยและพัฒนาพืชผักเขตร้อน และ 8.ผลผลิตจากแปลงเกษตรอินทรีย์ โดยมี นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีและเยี่ยมชม บูทผลิตภัณฑ์ นิทรรศการ ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ในครั้งนี้อีกด้วย
 
cl 784130
 

Copyright © Clinic Technology
Kasetsart University
Kamphaeng Saen Campus

คลินิกเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

กองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

ที่อยู่ : เลขที่ 1 หมู่ 6 ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 7314
โทรศัพท์ : 034 341 550-3 ต่อ 3122
โทรสาร : 034 341 548

Follow Us